• Bạn cần giúp gì?

    Hỗ trợ 24/7/365

  • Gọi ngay

    +(84)865376239

Lập trình CRM - Giải pháp quản lý tối ưu

Lập trình CRM là gì?

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe nói đến thuật ngữ lập trình CRM. Tại sao nhiều người lại khuyên nên xây dựng hệ thống CRM để việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn? Hãy cùng NovaWeb tìm hiểu qua bài viết sau đây.

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management - Quản trị quan hệ khách hàng. Xuất phát từ ý tưởng muốn áp dụng công nghệ đã khai sinh ra hệ thống CRM để giúp doanh nghiệp quản trị và sử dụng nguồn nhân lực đạt hiệu quả tối đa.

Lập trình hệ thống CRM để làm gì?

Mục đích của việc xây dựng hệ thống CRM để giúp quản lý các thông tin của khách hàng như tài khoản, liên lạc, yêu cầu dịch vụ, quá trình tương tác,Chức năng của CRM giúp tổng hợp, phân tích hành vi, thói quen, phản ứng của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dịch vụ lập trình CRM của NovaWeb

Công ty Cổ Phần NovaWeb với hơn 10 năm kinh nghiệm đã lập trình hệ thống CRM thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Chúng tôi biết rằng mỗi dự án CRM hoạt động đúng tính năng yêu cầu có thể mang đến những thành công to lớn cho các doanh nghiệp như:

- Cải thiện, nâng cao chất lượng hệ thống chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện đơn hàng nhanh nhất.

- Đơn giản hoá quy trình tiếp thị và bán hàng.

- Cung cấp phát triển các sản phẩm dịnh vụ tốt hơn.

- Phát triển khách hàng mới.

Thông qua CRM, thông tin của khách hàng được lưu trữ, cập nhật trong database. Bạn có thể truy xuất danh sách khách hàng và phân nhóm tạo lập chiến lược marketing, khuyến mãi,…

Hệ thống CRM phù hợp để áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kịp thời các yêu cầu, thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng nhanh và chuyên nghiệp. Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng mang ý nghĩa quyết định đối với thành công của doanh nghiệp.

Quy trình triển khai phần mềm CRM

Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng theo rất nhiều kênh khác nhau, chẳng hạn qua website, live chat, email, cửa hàng thực, trung tâm hỗ trợ khách hàng, nhân viên sale thị trường hoặc các chiến dịch marketing inbound, outbound. Nhiệm vụ của phần mềm CRM phải có khả năng kết nối các “kênh liên hệ khách hàng” này với nhau và ghi nhận lại tất cả thông tin vào trong trang quản trị chung của CRM.

Để hệ thống CRM hoạt động hiệu quả, doanh nghiệp phải xác định những trường thông tin của khách hàng cần ghi nhậnlên kế hoạch sử dụng nguồn dữ liệu này.

Các dữ liệu cơ bản mà một dự án CRM cần phải thu thập gồm:

- Ngày thực hiện đơn hàng và vận chuyển.

- Số liệu về mua hàng và bán hàng.

- Thông tin tài khoản khách hàng.

- Thông tin đăng ký qua website.

- Hồ sơ hỗ trợ và dịch vụ.

- Phản ứng của khách hàng với chiến dịch marketing, promotion.

- Các dữ liệu nhân khẩu học.

Quý khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu tìm đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lập trình hệ thống CRM quản trị quan hệ khách hàng hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần NovaWeb. Với đội ngũ lập trình viên giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết một sản phẩm với nền tảng công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp.

Hãy liên hệ NovaWeb, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7.

Hotline: 0865.376.239

Email: support@centrala.vn